Tuesday, July 22, 2008

59. ஊறுகாயாக சுந்தர் .சி

விஜயகாந்த் விஜயகாந்த் விஜயகாந்த் (ச்சும்மா ஒரு எக்கோ..) எப்பேர் பட்டவரு. மீசையை வளைச்சா கெட்டவங்க பறந்து போய் விழுவாங்க. கண்ணாடி மேலே தூக்கி போட்டு அந்து திரும்ப அவர் கண்ணுல வந்து அமர்வதுக்குள்ள 10 பேரை துவம்சம் செய்திடுவாரு. One மேன் ஆர்மியா இருந்து பாகிஸ்தான் தீவிரவாதிகளிடமிருந்து இந்தியாவை காப்பாற்றிய / காப்பாற்றிக்கொண்டிருக்கிற நல்லவர்(!!)..

இவருக்கோ வயசாகிட்டு போகுது. (இப்படி சொன்னா விஜயகாந்த் தீவிர ரசிகர் நிஜமா நல்லவன் தலைமையில ஆட்டோ என் வீட்டை தேடி வரும்ன்னு தெரிஞ்சும் நான் இந்த உண்மையை உளறிட்டேன்).. :-P இவருக்கு ஒரு ரிப்ளேஸ்மெண்டா.. இல்ல இல்ல ஒரு வாரிசா யாராவது வேணாமா? உருவாகிவிட்டது.. இந்த வீடீயோ க்ளிப்பை பார்த்தால் கண்டிப்பாக விஜயகாந்த் சுந்தர் சிக்கிட்ட தோற்றுவிட்டார் என்றே சொல்லலாம்..



சொல்ல மறந்துட்டேனே.. இன்னைக்கு நமக்கு ஊறுகாய் சுந்தர் .சி தான்.. அதான் இன்றைய தலைப்பு. :-P

4 Comments:

said...

மீ த பர்ஸ்டூ

said...

//(இப்படி சொன்னா விஜயகாந்த் தீவிர ரசிகர் நிஜமா நல்லவன் தலைமையில ஆட்டோ என் வீட்டை தேடி வரும்ன்னு தெரிஞ்சும் நான் இந்த உண்மையை உளறிட்டேன்).//

நல்லவா!!!!!!!!!!!!!!!!11

இது வேறயா??????????

said...

இது ஒரு டிபரெண்ட் ஆனா டிரெண்ட் ஸோ யாரையும் கோச்சுக்க முடியாது!

:)))))))))))

said...

எனக்கு இங்க ஆப்பா?